VTVcollege: Mit-ting Chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024)

Vương Diệu Huyền
22/06/2024 - 21:21:58
VTVcollege: Mit-ting Chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024)

Sáng ngày 21/6/2024, tại Trường Cao đẳng Truyền hình, Chi hội Nhà báo Cao đẳng Truyền hình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam với nhiều nội dung ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ có TS.Trần Phúc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng - Trường Cao đẳng Truyền hình; TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Chi hội Nhà báo Cao đẳng Truyền hình cùng toàn thể Hội viên Chi hội Nhà báo Trường Cao đẳng Truyền hình.   

DSC03506
 

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Minh Hải ôn lại truyền thống của lịch sử Báo chí Cách mạng Việt Nam, trải qua 99 năm thành lập và phát triển với bề dày lịch sử đáng trân trọng và tự hào. Đồng chí Nguyễn Minh Hải nêu những cơ hội và thách thức của những người làm báo trong bối cảnh truyền thông thay đổi mạnh mẽ trong thời điểm hiện nay. Chi hội báo chí Trường Cao đẳng Truyền hình không phải là một cơ sở hoạt động báo chí mà là cơ quan đào tạo những người làm báo, làm truyền thông cho xã hội nên càng phải thấm nhuần các nguyên tắc hoạt động của Báo chí Cách mạng Việt Nam.   

Tại buổi lễ, Chi hội Nhà báo Cao đẳng Truyền hình đã tuyên dương 7 hội viên đã có nhiều đóng góp trong hoạt động của Chi hội trong năm vừa qua.   

DSC03566
 

Ngoài 7 hội viên được tuyên dương, các hội viên trong Chi hội là những thành viên có nhiều đóng góp trong các hoạt động chung của nhà trường, từ công tác đào tạo, công tác tư vấn tuyển sinh, các hoạt động phong trào của nhà trường.   

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Phúc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh: Khi hoạt động của chi hội Báo chí tốt thì các hoạt động của nhà trường sẽ tốt lên, đồng chí mong các hội viên tiếp tục phát huy, mỗi người là một chiến sỹ cách mạng, đóng góp cho các nhiệm vụ của nhà trường.   

DSC03583
 

Đồng chí mong Chi hội sẽ nghiên cứu sâu về Nghề nghiệp Báo chí và Truyền thông để từ đó có định hướng tốt trong công tác đào tạo, hướng tới tầm nhìn trường CĐTH trở thành một địa chỉ đào tạo báo chí trong nước và cả khu vực ASEAN uy tín chất lượng. Nhiệm vụ này thì Chi hội Nhà báo đóng một vai trò quan trọng. Nhà trường chú trọng phát triển các hạ tầng truyền tải thông tin nội bộ của nhà trường, là nơi cho HSSV thực hành, thực tập. Tuy là nội bộ nhưng là kênh đăng tải chính thức từ facebook, youtube, zalo… nên cũng hướng tới đạt những chuẩn mực phát hành. Đây là sự thay đổi lớn cần những người có chuyên môn vững mạnh xây dựng và thực hiện.   

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

DSC03594
 

DSC03606 (1)
 

DSC03548
 

DSC03551
 

DSC03549
 

DSC03499
                                                                                                                    

                                                                                                                                  Ảnh Hoàng Khánh CQP18