Dự khai giảng khóa học có: Tiến sĩ Trần Tiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình, TS. Nguyễn Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; Nhà báo Nguyễn Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam cùng các chuyên gia và học viên khóa học.
Đây là khóa học với sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm truyền thông, truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.
Khóa học Nghiệp vụ quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu đ ược thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các lãnh đạo doanh nghiệp, chia sẻ các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý báo chí và truyền thông truyền hình, cũng như phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đây sẽ là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp tìm hiểu các xu hướng truyền thông mới, các chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân.
Nhà báo, Thạc sĩ NguyễnThu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm SX và PT nội dung số VTV chia sẻ với các học viên tại khóa học.
Khóa học diễn ra trong 2 ngày (15,16/2) với những giảng viên là chuyên gia hàng đầu về truyền thông, báo chí, thương hiệu chia sẻ đó là: Nhà báo, Thạc sĩ Nguyễn Thu Hà - Phó Giám đốc Trung tâm SX và PT nội dung số VTV với chuyên đề “Tầm quan trọng của Báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế - định hướng cách làm truyền thông kịp thời, hiệu quả”. TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ kinh nghiệm về “Cách thức phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh”. N hà báo Lê Quốc Vinh với chuyên đề về "Cách p hòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông" . Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Mai Hiên – VTV3, chia sẻ về “P hát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp” .
Được biết, đây khóa học thứ 2 với sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm truyền thông, truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.
Khoá học này không chỉ đơn giản là khoá đào tạo chia sẻ kiến thức, kỹ năng mà còn là khởi đầu của một hành trình quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển chiến lược thương hiệu trong thời đại số.
Một số hình ảnh khóa học diễn ra trong ngày 15/2/2025 tại VTV: